3/9/13

CÂU TRẢ LỜI ĐÃ BIẾT TRƯỚC



Vừa rồi nhân hội chợ hàng Thái tổ chức tại Hà Nội,bà xã rủ đi xem nếu mua được cái gì thì mua.Ở nhà mãi tù cẳng nên vợ rủ là đi liền.
Năm nay hàng hóa ít hơn mọi năm,nhưng người xem thì vẫn đông lắm.Lượn mấy vòng chẳng mua được gì,cái cần thì không có,cái có lại không cần,mỏi chân mình ngồi nghỉ một lát kệ bà vợ tha hồ lượn.
lâu lâu thấy bả ra tay xách mấy bánh xà phòng,thôi thế cũng được còn hơn về không.Đột nhiên bả hỏi:
- Anh xem em bôi cái màu son này có hợp không ?
Bây giờ mới thấy bả bôi son màu tím hồng :
- Ờ ờ cũng được đấy.
Thế anh chờ ở đây em quay lại mua.
Bà ấy quay vào mình ngồi ngẫm nghĩ : bà này hỏi kì thật bình thường bà ấy chẳng son phấn gì mà mình còn mê mẩn ,nếu "mông má" vào thì càng đẹp chứ sao
Viết bài này để khuyên các quý bà,quý cô chuyện gì thì nên hỏi chồng chứ chuyện ăn mặc,đầu tóc thì chỉ nên hỏi để tham khảo mà thôi vì đã biết trước câu trả lời.

7 nhận xét :

  1. hiii! tuy biết câu trả lời nhưng vẫn thích được nghe từ miệng chàng hà!
    thế đó ...vậy đó ...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chăm lê cũng cảm thấy như vậy à.phụ nữ mà.còn đàn ông thì luôn muốn đẹp lòng bạn đời

      Xóa
  2. Mình không thể vào nhà Cát...

    Trả lờiXóa
  3. bạn đã làm thế nào nói cho mình để mình góp ý

    Trả lờiXóa
  4. Trang sang thăm anh Đinh Văn....chúc anh luôn hạnh phúc bên mái ấm gia đình anh nhé!...

    Trả lờiXóa
  5. Cám ơn Tuyết Trang sang thăm,chúc bạn có những ngày cuối tuần không mưa và hạnh phúc. sang thăm

    Trả lờiXóa
  6. Cuối tuần luôn vui nhé anh Đinh Văn.....

    Trả lờiXóa