22/7/13

LÀM ÔNG BÀ NGOẠI

Làm ông bà ngoại thật vui thay
Con gái lớn lên gả liền tay
Cô chị vừa sinh thêm cháu bé
Cô em thì đang đợi đến ngày

Làm ông bà ngoại thật vui thay
Đứa nào sinh cũng phải đến tay
Khi còn trong viện,khi hết cữ
Bà ngoại như chong chóng suốt ngày

Làm ông bà ngoại cũng thích ghê
Mỗi khi chủ nhật hay nghỉ hè
Lúc nào nhà cũng vài ba cháu
Đứa cười,đứa khóc đứa oe oe

Làm ông bà ngoại thật tuyệt vời
Bạn nào sinh được con gái rồi
Hãy thành lập "Hội Ông Bà ngoại"
Thi thoảng họp nhau tán chuyện chơi


10 nhận xét :

  1. Nặc danh14:14 23/7/13

    Ôi tem vàng cho bài thơ hay....

    Lâu lắm em mới ghé nhà anh! Ko biết anh còn nhận ra em không? hihi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn bạn cũ qua thăm mình xin lỗi không thể nhận ra bạn được nhưng không sao là bạn ảo thì đành vậy.nhưng mình muốn qua thăm bạn mà không có Đ/C hãy cho mình nhé (nếu không phiền)

      Xóa
  2. Nè tui nè hai con gái vào hội nào đây T ơi ha haaaaaaaa bà ngoại,,,

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình biết ngay mà thế nào cũng phải có Thuy Van mới vui.Làm ông bà ngoại mệt nhưng vui lắm,thảo nào các cụ ngày xưa lúc nào cũng mong có cháu bế.Hi hi.Chúc TV vui,khỏe và ngày càng mặn mà.

      Xóa
  3. Tớ sẽ...chuẩn bị làm bà ngoại nè TôM...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chắc chắn rồi,làm bà ngoại mệt lắm nhưng vui hơn làm ông ngoại nhiều.Hi hi.

      Xóa
  4. LÀM ÔNG BÀ NGOẠI THẬT LÀ SƯỚNG
    (Cháu ngoại-con gái mình sinh ra)
    LÀM ÔNG BÀ NỘI CÒN LẤN CẤN:
    Đứa bé hiện nay,phải cháu ta???

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hồng nga nói thật chuẩn,cám ơn HN sang chơi.chúc bạn ngày mới tốt lành.

      Xóa
  5. ĐỒ NGOẠI LÀ THỨ THẬT MÀ
    ĐỒ NỘI LÀ THỨ ... lý ra phải bàn

    Ý Hồng Nga thật đáng khen!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chúng mình đều nhất trí với ý kiến của HN.chào mừng bạn mới sang thăm,chúc bạn vui và hạnh phúc.

      Xóa