4/8/13

THƯ GIÃN MỘT CHÚT


       
              
                                           
                                 
Một cậu thanh niên rất mê nghề thợ điện nên tìm đến một ông thày để học nghề sửa chữ điện dân dụng.Nơi cậu ở mới có điện nên chắc là hữu dụng.
    Làm việc chăm chỉ,chịu khó nên cậu được thày quý mến,dạy bảo.Hôm ấy có mấy nơi gọi đến đề nghị sửa chữa nên ông thày chọn chỗ dễ nhất phân công cậu đến sửa.lần đầu tiên được đi một mình nên cậu rất háo hức. Ai ngờ hôm ấy cậu lại bị điện giật ngã phải vào bệnh viện cấp cứu.Nghe tin trò bị tai nạn,ông thày vào thăm.ngồi một lúc thày hỏi :
    - Con làm thế nào mà lại bị điện giật ?
    - Dạ thưa thày con làm y như thày
    - Như tôi là như thế nào ?
    - Dạ khi đấu điện con cũng một chân trên ghế một chân dưới đất
    -Giời ạ ! chân dưới đất của tôi là chân Gỗ...

    

4 nhận xét :

  1. Hiiiiiiiiiiiiii.....chu nhat vo nha anh Dinh Nguyen cho Trang 1 nu cuoi that thoai mai...hiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii.............xin cam on anh that nhieu......

    Trả lờiXóa
  2. Chào mừng Tuyết Trang sang chơi,mình rất vui,cám ơn bạn và chúc bạn gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

    Trả lờiXóa
  3. hiii!
    Bác ui! "cho em học thợ điện với" hiii
    nghề này học xong sẽ "điên nặng"...Điên Nặng Điện đó!hiii
    vui tí ạ

    Trả lờiXóa
  4. Thi thoảng vui một tí chăm lê à,mình sẽ đăng nhiều bài thư giãn xen kẽ để các bạn đỡ xiftret.Cán ơn chăm le sang thăm.chúc bạn luôn có những niềm vui nho nhỏ.

    Trả lờiXóa