5/8/13

GHÉT EM


Được chồng yêu (hay vợ yêu) thì ai cũng thích ,nhưng đã yêu thì phải có ghen.Ghen tí chút thì có thêm hương vị của tình yêu, nhưng ở đời cái gì quả mức là không hay.Ghen quá mức trở thành bệnh và gây cho đối tác nhiều ức chế.Đó còn là sự không tin tưởng vào người bạn đời của mình.
Tôi đăng lại bài này cũng có ý khuyên các quý ông,quý bà hãy bớt ghen và nên tin tưởng ở người bạn đời của mình.


Ghét em có nụ cười tươi
Tụi nó chọc cười em cũng cười theo
Ghét em có cái lưng eo
Để cho tụi nó nhìn theo cả ngày
Ghét em má đỏ hây hây
Để cho cơn gió chiều nay chợt dừng
Ghét em đã là của anh
Mà sao lại chẳng để dành riêng tôi
Ghét em chẳng nói nên lời
Nhìn em mà thấy rối bời ruột gan

12 nhận xét :

  1. Ghét em oản bụt quá căng
    KHIẾN BAO NHIÊU THẰNG NHÌN THẤY ĐỀU MÊ
    Cơm xài mãi,ai cũng chê,
    Làm vài tô phở,lại về bên em.

    Trả lờiXóa
  2. Hồng Nga ăn nói sắc sảo quá làm mình hơi bị ngại không biết trả lời sao.Xin cám ơn HN đã qua thăm.Chúc bạn ngày mới tốt lành.

    Trả lờiXóa
  3. Rất hay Bác ạ. Em chúc Bác buổi chiều nhiều niềm vui nhé !

    Trả lờiXóa
  4. Chào mừng bạn sang chơi,thật vui khi lại có thêm khách tới.Chúc bạn mạnh khỏe và hạnh phúc.

    Trả lờiXóa
  5. Hôm nay mới thấy rõ ràng dung nhan của chú Tôm...

    Trả lờiXóa
  6. Chào mừng PT sang chơi,mình thì nhớ rất rõ hình ảnh của bạn trong blog yahoo hồi còn ở VN.tuy nhiên mấy cái ảnh gần đây tuy không trực diện nhưng dáng lại rất trẻ,hèn gì mà ông xã lại hay "ghét".Chúc PT mạnh khỏe và vui nhé.

    Trả lờiXóa
  7. Ghét em chẳng nói nên lời
    Nhìn em mà thấy rối bời ruột gan..

    Trang thich 2 cau tho nay cua anh Dinh Nguyen....that de thuong!....tinh yeu doi khi lam ta that hanh phuc....lam khi lam tim ta nhoi dau phai khong anh?......chuc anh luon hanh phuc voi nhung gi dang co trong tam tay.......

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào mừng Tuyết Trang sang chơi hai câu cuối là tâm trạng của tôi thời trai trẻ khi đang yêu,nàng rất gần nhưng đôi khi lại thấy rất xa.Cám ơn TT đã chia sẻ,hạnh phúc cũng do vợ chồng gây dựng nên nhưng cũng phải tạ ơn thần may mắn đã giúp chúng ta.chúc TT luôn vui và hạnh phúc.

      Xóa
  8. Em đọc rất nhiều bài "trang nhật ký" của bác hay cảm động ..."trong cuộc sông lấy cái TÂM để sống thật vui ", gia đình là nền tản ...và em cần học hỏi nơi bác thật nhiều cảm ơn bác ...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào mừng người bạn mới chăm lê sang chơi và chia sẻ.mình thật sự vui vì có thêm những người bạn vui tính và đồng cảm.Chúc bạn có nhiều thời gian cho gia đình và tổ ấm của bạn luôn rộn tiếng cười.

      Xóa
  9. Theo chân anh sang thăm nhà anh, vô tình đọc d9u7oc75 bài ghét em rất dễ thương này. Bên nhà em, có lần em giận người em thương quá, cũng viết bài Em ghét Anh. nhưng xem ra, cả anh và em, chả ai ghét người mình thương cả. Hì hì
    Chúc anh cùng gia đình thật nhiều bình an trong cuộc sống, anh nhé !

    Trả lờiXóa
  10. Chào mừng người bạn mới của tôi đã sang thăm và chia sẻ.Càng yêu thì lại càng ghét,giận lắm rồi lại thương nhiều.tóm lại chúng ta toàn thế cả.Cám ơn lời chúc phúc của bạn,mình cũng chúc bạn hạnh phúc và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

    Trả lờiXóa