11/1/13

CÔ HÀNG XÓM CỦA TÔI

                         

                     Hàng xóm của tôi cũng chẳng xinh
                  Ghét tội hay trêu chọc linh tinh
                  Được cái khi nhà tôi có việc
                  Chạy sang giúp đỡ cũng nhiệt tình

                  Hàng xóm của tôi cũng chẳng sang
                  Quần áo xem ra cũng gọn gàng
                  Có dịp diện vào trông ra phết
                  Lượn đi lượn lại,lượn dọc ngang
                 
                  Hàng xóm nhà tôi học cũng thường
                  Bài không khó lắm cũng kêu xương!
                  Làm tôi có lúc oai như "cóc"
                  Như là học sinh giỏi cấp ...trường

                  Hôm rồi tôi thấy một gã trai
                  Đến nhà nàng ngồi cũng khá dai
                  Tự nhiên thấy lòng như lửa đốt
                  Phải tìm Em hỏi rõ ngô,khoai?
         
                  Em bảo rằng em sẽ lấy chồng
                  Lấy gã trai đó thì Em không
                  Lắp bắp...vội vàng Tôi vội nói...
    Em bảo: "có định mang trầu cau sang không?"
                  
                  Ôi cô hàng xóm của tôi ơi
                  Tôi thấy Em giờ thật tuyệt vời
                  Giỏi dang,quyến rũ và xinh đẹp
                  Vì bây giờ Em là của Tôi     
   
                  
                      
                       
 
                         

8 nhận xét :

  1. Lượm được tem vàng...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. cám ơn PT sang chơi chúc bạn cuối tuần vui.

      Xóa
  2. có định mang trầu cau tới không hả???hì hì
    bài thơ của bạn thật hay!
    chúc bạn vui vẻ hạnh phúc với cô hàng xóm nhé!!

    Trả lờiXóa
  3. chào Hằng Nga ngủ trong rừng cám ơn bạn đã sang chơi minh thấy sang đây buồn thật nhưng bù lại là yên tĩnh và thích hợp để lưu trữ các bài viết chúc bạn mạnh khỏe.

    Trả lờiXóa
  4. Mình gởi nắng ấm phương nam cho bạn đây...

    Trả lờiXóa
  5. Cám ơn giọt nắng phương nam
    Ơn người đóng gói gửi sang tặng mình
    Trông kìa...tia nắng lung linh
    Ấm lòng hai chữ nghĩa tình Bắc Nam
    Chúc bạn mạnh khỏe để đón xuân về.

    Trả lờiXóa
  6. Cũng may hàng xóm là vợ anh
    Nếu không anh phải ngủ ngoài đường.
    Thảo Nhi họa thêm cho vui nhé, chúc bạn hạnh phúc thât nhiều với cô hàng xóm

    Trả lờiXóa
  7. Cám ơn Thao Nhi sang thăm,mình cũng có thể gọi là may nếu không,ngủ một mình là cái chắc .Hi Hi chúc bạn đón năm mới vui vẻ.

    Trả lờiXóa